Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

iphone 6 release date 4 , 7 inch được dự đoán ra mắt tháng 8 , iPhone "bự" ra mắt tháng 9

Share & Comment
Theo thông lệ , Apple sẽ ra mắt sản phẩm smartphone mang tên iPhone của mình vào tháng 9. Lộ trình này đã được ứng dụng với rất nhiều sản phẩm iPhone từ táo cắn dở trong đó mới đây nhất là iPhone 5S cùng iPhone 5C. Thế nhưng , một nguồn thông tin từ Đài Loan lại cho hay là iphone 6 release date and price sẽ được ra mắt sớm hơn 1 tháng , cụ thể là vào giữa tháng 8. iphone 6 release date sprint 2014 được dự đoán sẽ kế thừa những biến hóa nổi trội của cả iPhone 5S , iPhone 5C cũng như iPad Mini.Nguồn thông tin này được đưa ra bởi rất nhiều hãng sinh sản linh kiện tại Trung Quốc , Đài Loan , nhiều chuyên gia phân tách và thậm chí cả trang thông tin Reuters cũng lên tiếng về thời kì ra mắt sớm này.Mặc dù vậy , thông tin rò rỉ mới đây trái ngược hoàn toàn với dự đoán của nhà nghiên cứu Ming Chi-Kuo khi ông này cho rằng iphone 6 release date 2013 màn hình trên 5 inch sẽ được ra mắt vào năm 2015.Như vậy , theo tin tưởng rò rỉ , iphone 6 release date 2013 sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới đây , sở hữu màn hình kích tấc 4 , 7 inch , tên iphone 6 đồng thời là thiết kế mới cũng như hệ điều hành iOS 8. Trong khi đó vào tháng 9 , Apple sẽ tập trung toàn lực để tổ chức buổi ra mắt "hoành tráng" cho iphone 6 bản dạng màn hình kích tấc lớn.Về chiếc đồng hồ sáng dạ iWatch , sản phẩm này có nhẽ sẽ được ra mắt cùng lúc đồng iphone 6 màn hình 4 , 7 inch.Về iphone 6 , sản phẩm này đang được đồn thổi sẽ sở hữu thiết kế giống với iPad Mini , màn hình lớn hơn , viền màn hình mỏng hơn đồng thời là các chi tiết thiết kế giao thoa giữa iPad Mini , iPhone 5C. iphone 6 sẽ là thiết bị trước nhất sở hữu hệ điều hành iOS 8 cùng bộ Bản năng chăm nom sức khỏe , điều khiển đồng hồ sáng dạ cùng một số Bản năng được chuyển từ bản dạng máy tính Mac OS X sang iOS.Rất nhiều mô hình mô phỏng thiết kế iphone 6 đang Lộ rõ ra , nhiều mô hình thậm chí còn được rao bán rộng rãi cho các hãng sinh sản phụ kiện.Liệu việc ra mắt 2 sản phẩm liên tục có tạo nên "cơn lốc" sản phẩm cho Apple và chiếc iphone 6 release date at&t với màn hình lớn hơn có lôi cuốn được người dùng? .
Tags: , , , ,

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Dịch vụ nổi bật

Recent Posts

VIỆT NAM TINH PHẨM?

Copyright © Việt Nam Tinh Phẩm | Designed by Templateism.com
Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Tốt Nhất tiếp Đến Bạn nên Đọc dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt tiếp Đến Cùng ghé thăm dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ rồi Giới thiệu dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt tiếp tới Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Số 1 TpHCM