Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Vệ Sinh Công Nghiệp TKT Cleaning

Share & Comment
Vệ Sinh Công Nghiệp TKT Cleaning



Bộ phận buồng phòng ( Housekeeping ) có nhiệm vụ rất quan trọng trong việc đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, tiện nghi, sự thoáng mát, làm cho khách lưu trú cảm thấy thoải mái, hài lòng và xem khách sạn như ngôi nhà thứ hai trong thời gian lưu trú, du lịch và công tác. Thảm cotton: Chất liệu cotton là chất liệu thảm phổ biến nhất, văn phòng của bạn sử dụng loại thảm này thì hoàn toàn yên tâm khi thực hiện công việc giặt thảm văn phòng của mình. Đối với mỗi loại thảm khác nhau, chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng gói dịch vụ giặt thảm khác nhau. Ngoài ra Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng, vệ sinh nhà ở, trọn gói hoặc giúp việc theo giờ, vệ sinh công nghiệp.

Quy trình làm việc của TKT Cleaning được thực hiện rất khoa học, chuyên nghiệp với sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàn và chặt chẽ giữa các nhân viên đảm bảo quy trình giặt thảm được hoàn thành nhanh chóng và bàn giao cho khách hàng đúng với thời gian yêu cầu. TKT Cleaning chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng giá rẻ, và có sự cạnh tranh cao, phù hợp với ngân sách của quý khách. Chúng tôi là công ty có quy mô lớn với uy tín và chất lượng hàng đầu luôn đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên trên hết. Với những khách hàng thân thiết và những khách hàng sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng định kỳ của TKT Cleaning sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Độ ẩm còn lại trong thảm sau khi làm sạch sẽ bay hơi nhanh hơn với hệ thống thông gió, sưởi ấm, hệ thống điều hòa không khí hoặc độ ẩm. Biện pháp Dịch vụ giặt thảm tốt nhất bao màng” sử dụng chất gột rửa tổng hợp làm chất mang, chất này sẽ kết tinh thành dạng bột khi khô. Sau khi công việc hoàn thành sẽ để lại mặt thảm tươi sạch và toả ra một mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

Với gói dịch vụ này giúp cho gia đình quý khách có nhiều lựa chọn sao cho phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất các dịch vụ gồm: vệ sinh theo giờ, vệ sinh nhà ở trọn gói, vệ sinh nhà ở định kì, hoặc có thế theo bất kì yêu cầu nào từ phía quý vị. Với phương châm chính của chúng tôi là cung cấp dịch vụ xanh sạch đẹp cho mọi cơ quan,xí nghiệp,các gia đình.Với hạng mục Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp cho các văn phòng dưới đây bạn có thể tin tưởng chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trong nghành.

Để tấm thảm gia đình bạn luôn bền màu, sạch sẽ như lúc ban đầu, hãy đến với dịch vụ giặt thảm tại nhà của TKT.Với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh, TKT sẽ mang đến cho Quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay.Công ty TKT chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm tại nhà: thảm trải sàn, thảm cầu thang, thảm trang trí….

Công ty TKT Cleaning xin gửi tới quý khách hàng gói Dịch vụ giặt thảm TKT giá ưu đãi nhất từ trước đến nay, chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo. Chúng tôi có một quy trình chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm. Công ty chúng tôi luôn luôn nhanh nhạy để bắt kịp xu thế đó và hiện tại chúng tôi mới nhập về hàng loạt hệ thống máy móc tiên tiến với đầy đủ các chủng loại để có thể phục vụ người dân nhanh nhất.

Contact chúng tôi TKT Cleaning
Phone : 08.66.830.930
Thư điện tử : info@tktcleaning.com

Contact TKT Cleaning
Phone : 08.66.830.930
Email Adress : info@tktg.vn

đọc chi tiết: http://tktg.vn/dich-vu/dich-vu-giat-tham-van-phong/
Tags: ,

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Dịch vụ nổi bật

Recent Posts

VIỆT NAM TINH PHẨM?

Copyright © Việt Nam Tinh Phẩm | Designed by Templateism.com
Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Tốt Nhất tiếp Đến Bạn nên Đọc dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt tiếp Đến Cùng ghé thăm dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ rồi Giới thiệu dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt tiếp tới Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Số 1 TpHCM