Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Nhà thiết kế Việt cưới người tình đồng giới

Share & Comment

Ngày 24/1 , nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tổ chức đám người bạn đời tên Sơn Đoàn resort bên bờ biển Nha Trang. Đám cưới họ có góp mặt tươm tất hai bên Nhà ở , bạn hữu , cộng sự thân thiết. Theo tiết lộ từ bạn hữu hai bên , họ đăng ký kết hôn Mỹ , nơi công nhận tính thích hợp hôn nhân đồng giới.



Ngày 24/1 , nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn sẽ tổ chức đám cùng người bạn đời tên là Sơn Đoàn tại một resort bên bờ biển Nha Trang. Đám cưới của họ có sự góp mặt của tươm tất hai bên Nhà ở , bạn hữu , cộng sự thân thiết. Nhiều sao Việt là khách hàng của nhà thiết kế sẽ tham dự hôn lễ. Cách đây không lâu , họ đã thực hiện bộ ảnh văn hoa với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Tang Tang.

Đám cưới cũng nhận được sự ủng hộ từ phía Nhà ở. Mẹ của nhà thiết kế đã viết một bức thư cho con trai trước ngày cưới: "Tụi con chắc dạ. Mẹ chẳng muộn phiền hay hổ hang gì việc thằng con mình là người đồng chất hết. Với mẹ , cuộc sống được vui , được theo ý mình là điều tối quan trọng nhất. Mẹ chẳng đòi hỏi gì lớn lao To lớn hết. Tụi con vui là mẹ vui...".

Ảnh cưới đẹp và văn hoa của NTK Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tang Tang.

Ảnh cưới của Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn dưới ống kính củaTang Tang.

Tại Việt Nam , Adrian Anh Tuấn là nhà thiết kế trước hết tổ chức đám cưới đồng giới. Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn công khai phú cho hình thể từ lâu. Họ thường xuyên chia sớt những hình ảnh văn hoa bên nhau trên Facebook trong những dịp đi du lịch , nghỉ dưỡng... Gần đây , khi Adrian Anh Tuấn biểu diễn bộ sưu tập mới tại Vietnam Fashion Week , Sơn Đoàn cũng có mặt để tặng hoa , chúc mừng người tình. T ình yêu của họ được nhiều cộng sự trong giới hâm mộ.

Adrian Anh Tuấn sở hữu một thương hiệu thời trang riêng được các sao Việt yêu thích. Trong lúc đó , bạn đời của anh hiện làm giám đốc sáng tạo tại một công ty lăng xê có hội sở chính tại Hoa Kỳ. Theo tiết lộ từ bạn hữu hai bên , họ đã đăng ký kết hôn ở Mỹ , nơi công nhận tính thích hợp của hôn nhân đồng giới.

Quỳnh Anh

<
Tags: , ,

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Dịch vụ nổi bật

Recent Posts

VIỆT NAM TINH PHẨM?

Copyright © Việt Nam Tinh Phẩm | Designed by Templateism.com
Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Tốt Nhất tiếp Đến Bạn nên Đọc dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt tiếp Đến Cùng ghé thăm dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ rồi Giới thiệu dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt tiếp tới Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Số 1 TpHCM