Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Dân Hồng Kông liệng sọt rác 2 triệu bánh trung thu 2014 ngay nao

Share & Comment
Bánh trung thu 2014 đang là vấn nạn cho môi trường tại Hong Kong - Ảnh: Bloomberg Nếu tính cả Trung Quốc thì con số này còn lớn hơn dồi dào , các nhóm hoạt động vì môi trường cho hay. Tờ Wall Street Journal ( Mỹ ) mới đây dẫn thông cáo của tổ chức canh giữ môi trường Green Power ( Hồng Kông ) dự đoán tình trạng này sẽ tiếp diễn trong mùa trung thu 2013. Trong những năm gần đây , bánh trung thu đã trở thành thù địch số một đối với các nhóm hoạt động vì môi trường tại Trung Quốc , do loại đồ ăn này đi kèm lan tràn thặng dư gói nhựa và vỏ hộp. Herry Lui , thành viên của Green Power , tuy rằng bánh trung thu nam 2014 càng ngày càng được đóng gói quá cầu kỳ , mỗi chiếc bánh được bọc một lớp nylon , rồi bọc tiếp bằng một hộp giấy và lại được đựng trong một cái hộp lớn. Hộp càng sang thì giá càng đắt , nhưng “mùi vị thì không khác gì nhau” , ông Lui nhận xét. Trung Quốc có hơn 10.000 hãng sản xuất bánh trung thu , với công suất tổng cộng hàng năm hơn 280.000 tấn bánh trung thu nam 2014 , và đây là ngành kinh doanh có giá trị lên đến gần 2 tỉ USD , theo báo cáo của Hội đồng phát triển thương mại Hồng Kông. Các công ty quảng cáo Trung Quốc cũng rất mong chờ mùa trung thu nam 2014 , là lúc các nhà sản xuất bánh trung thu sẵn sàng chi ra hàng triệu USD để truyền bá sản phẩm , theo Wall Street Journal. Để tránh tình trạng ô nhiễm do các hộp bánh trung thu 2014 gây ra , chính quyền đặc khu Hồng Kông đã ra hẳn một bộ hướng dẫn cho các nhà sản xuất để giữ lại việc dùng lan tràn thặng dư hộp giấy và bao gói nylon gây tác hại môi trường. Hoàng Uy . Bánh trung thu đang là vấn nạn cho môi trường tại Hong Kong - Ảnh: Bloomberg lời chúc mừng .
Tags: , , , ,

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Dịch vụ nổi bật

Recent Posts

VIỆT NAM TINH PHẨM?

Copyright © Việt Nam Tinh Phẩm | Designed by Templateism.com
Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Tốt Nhất tiếp Đến Bạn nên Đọc dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt tiếp Đến Cùng ghé thăm dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ rồi Giới thiệu dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt tiếp tới Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Số 1 TpHCM