Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Kinh thành vượt 10% kế hoạch bán bánh trung thu nam 2014

Share & Comment
Năm nay , cùng với phân khúc khách hàng lẻ , khối cơ quan xí nghiệp nối tiếp tăng trưởng rất tốt. Dòng cao cấp Trăng Vàng tiêu thụ tăng 30% so với năm trước , dòng bánh trung thu Xanh chế biến từ 100% thành phần thực vật thiên nhiên cho nhu cầu tụng kinh , ăn kiêng tăng 35% so với cùng kỳ. KDC cũng cho biết , nỗ lực tái cấu trúc hoạt động của công ty đã đạt những Cuối cùng khá tốt và các đổi thay tiếp theo bắt đầu từ cuối năm 2012 đã tạo ra những Cuối cùng đáng kể. Bên cạnh đó , công ty nối tiếp tập kết khai thác các sản phẩm chủ lực , có biên lợi nhuận cao nhằm mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận và phát triển chiến lược “Food and Flavor” với quy mô lớn. Các hoạt động marketing và hệ thống thương hiệu đã được thiết lập lại và được quản lý trực tiếp bởi các giám đốc các ngành hàng chiến lược thay vì quản lý tập kết như Ngày trước. .
Tags: , ,

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Dịch vụ nổi bật

Recent Posts

VIỆT NAM TINH PHẨM?

Copyright © Việt Nam Tinh Phẩm | Designed by Templateism.com
Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Tốt Nhất tiếp Đến Bạn nên Đọc dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt tiếp Đến Cùng ghé thăm dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ rồi Giới thiệu dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt tiếp tới Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Số 1 TpHCM