Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

LHQ lên án Bắt đầu làm tấn công của các chiến binh hoi giao cuc doan ở Iraq

Share & Comment


Quang cảnh hoang tàn tại Mosul khi các tay súng hồi giáo tấn công thành phố nà liên hiệp Quốc cũng nói rằng tình hình nhân đạo ở Mosul đang càng ngày càng xấu đi tính đến thời điểm ngày nay , nơi mà có tới 500.000 người đã phải rời bỏ nhà cửa đi sơ tán. Thủ tướng Iraq Nouri Maliki tuyên bố sẽ chống chọi kháng cự tổ chức hồi giáo cực đoan ISIS và các tay súng Hưng khởi. Ông Maliki cũng nói rằng sẽ trừng phạt những quân nhân đã bỏ chạy khỏi thành phố mà không đưa ra bất kể sự cự nào. Trong một thông cáo chung , Hội đồng Bảo an liên hiệp Quốc đã lên án một cách Dữ dội nhất các sự kiện đang diễn ra trong những ngày qua ở Mosul. Tổng thư ký Ban Ki-moon kêu gọi cộng đồng quốc tế cùng đoàn kết với Iraq để kháng cự những thách thức an ninh trầm trọng. Hội đồng Bảo an liên hiệp Quốc cũng bộc bạch lo ngại về việc hàng trăm nghìn người dân đen ở Mosul phải rời bỏ nhà cửa. "Tình hình ngày nay đang càng ngày càng tối dạ. Nhiều con trẻ đang phải chờ đợi để tiếp cận với nước , nơi trú ẩn , thức ăn và quyền được bảo vệ". ISIS tuyên bố tổ chức này sẽ không chấm dứt các cuộc tấn công và chống chọi tại Iraq. Phiến quân đã Trói buộc 50 người Thổ Nhĩ Kỳ trong lúc tổng trưởng Ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố sẽ có Bắt đầu làm trả đũa nếu công dân nước này không được bảo đảm an toàn sinh mệnh. Các chiến binh hoi giao cuc doan la gi cực đoan đang càng ngày càng Bền vững vị thế tại Tikrit , quê hương của ông Saddam Hussein , một ngày sau khi giành quyền rà soát thành phố Mosul lớn thứ hai của Iraq. ISIS hay còn được gọi là ISIL là một nhánh của tổ chức khủng bố al-Qaeda. ISIS rà soát một khu vực ấn độ dương Đông nhiều bao gồm bờ cõi miền đông Syria , miền tây và trung của Iraq trong chiến dịch thiết lập một vùng đất của các chiến binh người Sunni trải dài trên biên cương. Quang cảnh hoang tàn tại Mosul khi các tay súng hồi giáo tấn công thành phố nà .
Tags: ,

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Dịch vụ nổi bật

Recent Posts

VIỆT NAM TINH PHẨM?

Copyright © Việt Nam Tinh Phẩm | Designed by Templateism.com
Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Tốt Nhất tiếp Đến Bạn nên Đọc dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt tiếp Đến Cùng ghé thăm dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ rồi Giới thiệu dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt tiếp tới Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Số 1 TpHCM